Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Xe Nâng Dầu 5,5 Tấn Mitsubishi Mới

Việt Nam hiện nay đang có những bước phát triển kinh tế mạnh mẽ, đặc biệt với nền công nghiệp sản xuất phát triển tốc độ cao. Để đáp ứng được với tốc độ phát triển đó thì các nhà sản xuất đang mạnh mẽ chuyển đổi quy trình sản xuất phụ thuộc vào lao động chân tay bằng các phương tiện máy móc hiện đại, đẩy nhanh năng suất lao động, giảm chi phí nhân công, tăng lợi nhuận cao.

Trong quy trình sản xuất công nghiệp đó, xe nâng hàng là một mắt xích quan trọng để đạt được những hiệu quả kinh tế cao. Hiểu được vấn đề đó Mitsubishi Forklift Group đã và đang coi Việt Nam là thị trường rất tiềm năng cho các sản phẩm xe nâng thương hiệu Mitsubishi.

Với những đơn vị sản xuất công nghiệp nặng sản phẩm Xe nâng dầu 5,5 tấn Mitsubishi chính là lựa chọn hàng đầu cho một thương hiệu chất lượng, giá thành có tính cạnh tranh cao.



Trước tiên Xe nâng dầu 5,5 tấn Mitsubishi được trang bị thế hệ động cơ S6S tiên tiến, với thiết kế hiện đại, với hệ thống 6 xilanh thuỷ lực mạnh mẽ giúp xe hoạt động bền bỉ, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, tiếng ồn hoạt động ở mức thấp.



Trang bị hệ thống an toàn IPS chỉ duy nhất xe nâng Mitsubishi có, đảm bảo an toàn tối đa cho người vận hành và thiết bị.

- Xe tự động khoá khung nâng càng nâng trong 3s khi người vận hành ngồi sai vị trí hoặc rời ghế lái.
- Tự động khoá khởi động xe khi tay trang lái ở vị trị tiến hoặc lùi
- Tự động khoá khung nâng, càng nâng khi xe phát hiện lỗi kĩ thuật.
- Giảm chấn rung khi nâng hạ hàng hoá.

Xe được thiết kế model hiện đại, với phần chassi bằng chất liệu thép chắc chắn, chịu va đập cao, chống rỉ sét ở những môi trường làm việc khắc nghiệt.

Cabin xe được thiết kế nhằm tối ưu hoá tầm nhìn giúp người vận hành dễ dàng quan sát khi điều khiển xe.



Với những đặc tính kĩ thuật vượt trội trên, xe nâng dầu 5,5 tấn Mitsubishi sẽ đảm bảo cho khách hàng một sự lựa chọn chất lượng, tiện nghi và an toàn cao.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi VN
Mobile    - 0932.85.85.28
Email      - khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét