Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Xe Nâng Chui Container Mitsubishi Mới

Hiện nay đa phần tại các công ty sản xuất hàng hoá công nghiệp, việc bốc xếp hàng hoá gần như toàn bộ đã được cơ giới hoá bằng phương tiện xe nâng hàng chuyên dụng. Việc sử dụng xe nâng hàng nhằm đáp ứng được yêu cầu công việc liên tục, tăng năng suất lao động, giảm thiểu rủi ro vào việc phụ thuộc nhân công mùa vụ.



Tuy nhiên việc đầu tư tài chính cho phương tiện xe nâng sao cho phù hợp nhất với công việc thì không phải khách hàng nào cũng hiểu được và bài viết này sẽ tư vấn cho khách hàng một Option Xe Nâng Mitsubishi mà thường xuyên sẽ sử dụng trong việc bốc xếp hàng hoá của các công ty sản xuất hàng hoá đó là Xe nâng có cơ cấu chui Container.



Trước tiên chúng ta cần hiểu cơ cấu chui Container là cơ cấu gì, có gì đặc biệt?

Cơ cấu chui Container là cơ cấu nâng tự do, khi xe nâng phải chui vào container bốc xếp hàng hoá, khi nâng hàng thì khung nâng sẽ phải nâng cao lên mà kích thước Container thì đã mặc định theo từng loại ví dụ như loại Container lớn 45 feet thì chiều cao khoảng gần 2,9 m như vậy thì khi nâng hàng khung nâng sẽ bị kịch trần Container dẫn đến việc không làm việc được. Như vậy chúng ta cần cơ cấu nâng tự dọ để khi nâng hàng sẽ kiểm soát chiều cao của khung nâng trong điều kiện làm việc trong thùng Container.


Ngoài ra thường đi cùng cơ cấu nâng càng tự do thì xe nâng làm việc trong Container sẽ cần thêm một cơ cấu phụ nữa đó là cơ cấu Side Shift( dịch ngang giá nâng) để thuận tiện hơn khi làm việc trong điều kiện diện tích bị hạn chế.


Với sản phẩm Xe nâng Mitsubishi thì gần như tất cả các cơ cấu Option đặc biệt chúng tôi đều đáp ứng được theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng của hãng.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi VN
Mobile    - 0932.85.85.28
Email      - khoadofdc@gmail.com
Web        - xenangmitsubishi.net




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét