Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Xe nâng 3 tấn Mitsubishi

Với tốc độ phát triển của nền kinh tế sản xuất hàng hoá hiện nay, nhu cầu thay thế sức lao động nhân công bằng các thiết bị máy móc hiện đại ngày càng là yêu cầu cấp thiết của các công ty khi muốn nâng cao năng suất lao động, tăng tính cạnh tranh cho các mặt hàng.

Xe nâng hàng cũng đang chính là một công cụ sản xuất được các đơn vị công ty tăng cường đầu tư để giảm tải và thay thế hoàn toàn sức lao động chân tay.

Với quá trình phát triển hình thành qua nhiều thập kỉ, tập đoàn xe nâng Mitsubishi không ngừng đưa tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với những yếu tố kĩ thuật vượt trội, tính năng an toàn thông minh.

Xe nâng 3 tấn Mitsubishi là một trong những sản phẩm chiến lược trong phân khúc tầm trung của Mitsubishi, được trang bị đầy đủ những tính năng kĩ thuật vượt trội cùng khả năng vận hành an toàn tuyệt vời.


Xe nâng 3 tấn Mitsubishi
Hệ thộng động cơ:

Xe nâng Mitsubishi 3 tấn được trang bị thế hệ động cơ S4S, đây là động cơ được Mitsubishi nghiên cứu sản xuất và chỉ được lắp trên xe nâng thuộc hệ thống tập đoàn Mitsubishi với sự mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.


Động cơ S4S Mitsubishi

Hệ thống an toàn:

Với tất cả các dòng xe nâng Mitsubishi đều được trang bị hệ thống an toàn IPS thông minh, giúp xe luôn hoạt động trong tình trạng an toàn.

- Khoá khung càng nâng khi người vận hành ngồi không đúng vị trí ghế ngồi.
- Khi có lỗi kĩ thuật xảy ra xe cũng sẽ tự động khoá khung nâng càng nâng
- Khi tay trang điều khiển ở vị trí tiến hoặc lùi xe sẽ tự động khoá khởi động.


Xe nâng mitsubishi 3 tấn

Hệ thống lái:

Xe nâng Mitsubishi được thiết kế hệ thống cabin lái hiện đại, góc quan sát rộng, bố trí các công tác điều khiển khoa học, cùng màn hình điện tử LCD thể hiện rõ nét các thông số kĩ thuật cơ bản của xe.


Cabin xe nâng 3 tấn Mitsubishi

Ngoài ra tại các cơ cấu bánh lái sau có trang bị xi lanh chống lật, một chi tiết kĩ thuật vượt trội của xe nâng Mitsubishi so với các thương hiệu xe nâng khác.


Xi lanh chống lật của xe nâng Mitsubishi

Hệ thống phụ tùng, service:

Là thương hiệu xe nâng toàn cầu, xe nâng Mitsubishi được trang bị một hệ thống sau bàn hàng chuyên nghiệp với đầy đủ những phụ tùng chính hãng, cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên môn cao, tinh thân làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


Mọi thông tin liên hệ tư vấn:
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh Miền Bắc
Mobile    - 0932.85.85.28
Email      - khoadofdc@gmail.com
Website   - www.xenangmitsubishi.net
Trân trọng!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét