Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Xe nâng hàng Mitsubishi

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều các thương hiệu xe nâng hàng đến từ rất nhiều các quốc gia khác nhau. Nhưng nhóm sản phẩm xe nâng thương hiệu được đánh giá hàng đầu sẽ là đến từ các quốc gia trong nhóm G7 như Đức, Mỹ, Nhật...Và xe nâng Mitsubishi chính là một thương hiệu hàng đầu của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.


Với quá trình lịch sử hình thành và phát triển qua nhiều thập kỉ, tập đoàn Mitsubishi đã không ngừng hoàn thiện mình qua từng sản phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, đột phá về công nghệ cùng với chất lượng sản phẩm ngày càng hoàn thiện.

Đối với xe nâng Mitsubishi chính là một trong những sản phẩm công nghiệp mũi nhọn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn Mitsubishi, với tinh thần làm việc cực kì nghiêm túc, chuyên nghiệp của toàn bộ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Mitsubishi Forklift Group, xe nâng Mitsubishi đang dần khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực phục vụ sản xuất công nghiệp.


Với các thế hệ động cơ S4S, S6S... xe nâng mitsubishi luôn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, và điều đặc biệt là luôn tiêu hao lượng nhiên liệu ít hơn so với những thương hiệu xe nâng cùng phân khúc khác như Komatsu, Toyota, TCM...



Một điều đặc biệt nữa là xe nâng Mitsubishi được trang bị hệ thống an toàn IPS tiên tiến mà chỉ có riêng sản phẩm xe nâng thương hiệu Mitsubishi mới có được.

- Khi động cơ xảy ra lỗi kĩ thuật, xe sẽ tự động khoá khung nâng và càng nâng
- Trong lúc vận hành nếu người vận hành ngồi sai vị trí lái, xe cũng sẽ tự động khoá khung nâng, càng nâng
- Khi tay trang điều khiển ở vị trí tiến hoặc lùi sẽ tự động khoá khởi động.

Ngoài ra ra với dòng xe nâng điện mitsubishi được trang bị thêm đồng hồ cân tải trọng.

Xe nâng Mitsubishi với thiết kế hiện đại, cabin góc lái mở rộng tối đa, giúp người vận hành luôn được cảm giác thoả mái, quan sát dễ dàng khi thao tác công việc.


Với những tính năng nổi bật, đặc biệt trên, xe nâng Mitsubishi chính là một lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng khi cần tới xe nâng phục vụ công việc.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi Vn
Mobile    - 0932.85.85.28
Email      - khoadofdc@gmail.com
Website   - xenangmitsubishi.net
Trân trong!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét