Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Xe nâng mitsubishi giá rẻ

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều các đơn vị phân phối cung cấp xe nâng hàng với nhiều thương hiệu, chủng loại khác nhau. Nhưng hiện nay các thương hiệu xe nâng trên thị trường Việt Nam cơ bản được chia ra 3 phân khúc: Xe nâng thương hiệu Nhật Bản ( Mitsubishi, Komatsu, Toyota, TCM...), xe nâng thương hiệu Hàn Quốc ( Doosan, Huyndai...) và thương hiệu xe nâng Trung Quốc ( Heli, Hangcha, Liugong...).

Về mỗi thương hiệu thì có những lợi thế cạnh trạnh riêng, ví dụ như xe nâng thương hiệu Nhật Bản thì đó là chất lượng, tính tiến tiến của công nghệ hiện đại. Với xe nâng thương hiệu Hàn Quốc thì ưu thế là sẽ được các doanh nghiệp Hàn Quốc ưu tiên sử dụng, còn với xe nâng Trung Quốc thì lợi thế cạnh tranh là giá thành rẻ, phù hợp với các doanh nghiệp Trung Quốc và các doanh nghiệp nhỏ khác.

Tuy nhiên bài viết này sẽ chỉ đánh giá những lợi thế cũng như những bất lợi của dòng xe nâng Mitsubishi và những thương hiệu xe nâng khác.
 
Xe nâng Mitsubishi là thương hiệu xe nâng được sản xuất bởi tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản, hiện nay được công ty Goldbell Equipment phân phối độc quyền tại Việt Nam. Với lịch sử hình thành và phát triển qua nhiều thập kỉ, xe nâng Mitsubishi đã trở thành một trong nhưng thương hiệu xe nâng hàng đầu thế giới hiện nay.

Sau đây sẽ là một số yếu tố lợi thế và khó khăn của xe nâng Mitsubishi so với những thương hiệu xe nâng khác.

Lợi thế:
- So với những thương hiệu xe nâng Hàn Quốc, Trung Quốc, xe nâng Mitsubishi hoàn toàn lợi thế về chất lượng của sản phẩm như độ bền của xe, động cơ mạnh mẽ, các tính năng kĩ thuật tiến tiến vượt trội.

- Thương hiệu Mitsubishi cũng chính là một yếu tố lợi thế đặc biệt quan trọng trong sự canh tranh so với các thương hiệu xe nâng Hàn Quốc, Trung Quốc.

- Còn so với những thương hiệu xe nâng Nhật Bản khác như Komatsu, Toyota, Tcm... xe nâng Mitsubish có sự cạnh tranh tốt về hệ thống động cơ S4S, S6S do chính tập đoàn Mitsubish nghiên cứu phát triển như sự mạnh mẽ bền bỉ, tiêu hao nhiên liệu thấp.Ngoài ra xe nâng mitsubishi được trang bị hệ thống an toàn IPS giúp xe luôn vận hành trong các điều kiện an toàn nhất. 



- Ngoài ra về giá thành cạnh tranh so với Komatsu, Toyota...thì xe nâng mitsubishi được đánh giá là xe nâng giá rẻ trong cùng phân của các thương hiệu khác.

Những khó khăn:

- Đối với các thương hiệu xe nâng Nhật Bản khác như Komatsu, Toyota...xe nâng Mitsubishi vào thị trường Việt Nam sau nên thông tin phủ rộng thị trường sẽ có bất lợi cạnh tranh.

- Còn đối với xe nâng thương hiệu Hàn Quốc, Trung Quốc thì bất lợi lớn nhất đó là giá thành cạnh tranh, vì vậy nên xe nâng Mitsubishi sẽ khó tiếp cận được những khách hàng mà tài chính chưa lớn.

Với những lợi thế và khó khăn cơ bản trên thì xe nâng Mitsubishi sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn khi nhu cầu sản xuất hàng hoá cần đến phương tiện xe nâng phục vụ công việc.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ:
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi VN
Mobile    - 0932.85.85.28
Email      - khoadofdc@gmail.com
Website   - xenangmitsubishi.net
Trân trọng! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét