Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Xe Nâng Mitsubishi Mở Rộng Phân Khúc Khách Hàng

Xe Nâng Mitsubishi với thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định trên thị trường trong mấy thập kỉ qua chính là thành quả lao động sáng tạo nghiêm túc của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Mitsubishi Group.

- Với tinh thần làm việc chân thành, sáng tạo Mitsubishi Forklift Group luôn luôn tìm hiểu những nhu cầu thiết  thực của thị trường để đưa ra những chiến lược, sản phẩm mới nhằm đáp ứng được sự phát triển không ngừng của nên kinh tế hàng hoá.

- Chứng thực cho điều đó là sản lượng xe nâng Mitsubishi bán ra trên thì trường ngày càng tăng trưởng mạnh, tính tới thời điểm này Xe nâng Mitsubishi đang đứng trong Top 3 các thương hiệu số 1 xe nâng trên thế giới.

- Tuy nhiên với những tính năng vượt trội, chất lượng từng chi tiết kĩ thuật được đảm bảo ở độ chính xác rất cao, thì vấn đề giá thành lại đang là một rào cản không nhỏ cho phân khúc khách hàng tầm trung với tài chính chưa ok.

- Vì vậy để giải quyết được bài toán khó này Mitsubishi Forklift Group đã nghiên cứu và đưa ra chiến lược phát triển thêm sản phẩm CLASIDIA vẫn giữ nguyên cơ bản nhưng bộ phận quan trọng như Động Cơ, Hệ Thống Thuỷ Lực, Hệ Thống Điều Khiển... như dòng GRENDIA sản xuất tại nội địa Nhật Bản chỉ thay đổi Chassi là được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc. Với nguồn nguyên liệu sắt thép trữ lượng lớn, cùng nguồn nhân công dồi dào nên giá thành sản xuất khung gầm của xe nâng Mitsubishi dòng CLASIDIA được giảm tương đối so với  dòng GRENDIA. Từ đó Xe Nâng Mitsubishi có thể đáp ưng được nhu cầu của phân khúc khách hàng tầm trung với khả năng tài chính không lớn.

- Và điều đặc biệt với dòng CLASIDIA này là khách hàng vẫn được sử dụng xe nâng Mitsubishi với chất lượng hàng đầu, đảm bảo được tất cả các yêu tố kĩ thuật, chất lượng như dòng GRENDIA sản xuất tại nội địa Nhật Bản.



- Lời kết: Với cả 2 dòng sản phẩm  CLASIDIA và GRENDIA của xe nâng Mitsubishi khách hàng sẽ luôn được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, với giá thành cạnh tranh nhất, cùng chế độ sau bán hàng uy tín tận tâm nhất.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ:
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh Mitsubishi Forklift
SĐT  : 0932.85.85.28
Email: khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét