Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Xe Nâng Dầu 3 Tấn Mitsubishi Gía Tốt

Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi hiện đang là phân khúc phổ biến nhất trên thị trường, với tải trọng nâng 3 tấn sẽ rất phù hợp với đa phần các kiện hàng của các đơn vị sản xuất hàng hoá. Với mục tiêu đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với từng sản phẩm Mitsubishi cung cấp, chúng tôi luôn đặt Chất Lượng, Mẫu Mã, Gía Cả của sản phẩm Mitsubishi là điều tiên quyết cho từng sản phẩm.


 Nhãn hiệu : MITSUBISHI 
 Xuất xứ : Nhật Bản 
 Model: FD30NT
 Động cơ: Dầu diesel S4S công suất 38.1 KW
 Năm sản xuất: Mới chưa qua sử dụng
 Kiểu vận hành: ngồi lái
 Nhiên liệu : dầu diesel
 Tải trọng nâng tiêu chuẩn : 3 tấn 
 Chiều cao nâng tiêu chuẩn : 3 mét
 Hộp số : Tự động
- Với tất cả các tính năng giống như các phân khúc tải trọng khác, xe nâng 3 tấn như:
+ Trang bị hệ thống an toàn IPS mà chỉ có riêng Mitsubishi phát triển đó là xe sẽ tự động khoá hệ thống di chuyển, hệ thống di chuyển khi xe gặp sự cố, hoặc khi người vận hành không ngồi đúng vị trí, hoặc cần di chuyển của xe đang ở vị trí tiến hoặc lùi.
+ Màn hình điện tử hiện thị các thông số giúp người vận hành biết được tình trạng xe khi làm việc

- Xe Mitsubishi 3 tấn được trang bị động cơ S4S do riêng tập đoàn Mitsubishi phát triển và sản xuất với tính năng ổn định, vận hàng êm ái và đặc biệt là tạo momen xoắn cực đại tại số vòng quay nhỏ hơn các dòng động cơ khác, đây là thông số kĩ thuật đánh giá đến sự mạnh mẽ của động cơ
- Ngoài ra với trang bị động cơ S4S thì xe nâng Mitsubishi luôn có tuổi thọ hoạt động cao, tiêu hao ít nhiên liệu và giảm thiểu tối đa lượng khí thải.




- Vẫn theo những thiết kế tối ưu của Cabin trên các phân khúc tải trọng nâng, cabin xe nâng 3 tấn Mitsubishi được thiết kế với góc quan sát rộng tối đa đảm bảo cho người vận hành xe được dễ dàng khi làm việc.

- Hệ thông bánh lái trên tất cả các phân khúc tải trọng của xe nâng Mitsubishi đều được lắp theo hãng lốp chất lượng nổi tiếng Aichi Nhật Bản với độ hao mòn ít làm tăng tuổi thọ của lốp xe lên rất nhiều.
- Ngoài ra một yếu tố có tính quyết định lớn đến lựa chọn đầu tư của khách hàng đó là chế độ sau bán hàng, phụ tùng thay thế, các dịch vụ đi kèm... Thì với xe nâng Mitsubishi sẽ đảm bảo cho khách hàng tất cả các yếu tố trên, với chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Forklift Group, kèm theo là kho phụ tùng chính hãng đa dạng về sản phẩm, bảo đảm về chất lượng.

- Với tất cả những yếu tố kĩ thuật trên, dòng xe 3 tấn Mitsubishi đang là sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao và sử dụng rất rộng rãi trên thị trường.
* Mọi thông tin liên hệ mua hàng, tư vấn sản phẩm theo:
- Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh
- SĐT : 0932.85.85.28
- Email: khoadofdc@gmail.com
Trân trọng.!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét