Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Những thương hiệu xe nâng nào đã thuộc về xe nâng Mitsubishi?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu xe nâng hàng, riêng đối với các thương hiệu xe nâng chất lượng hàng đầu thì phải kể đến là xe nâng hàng Mitsubishi, Komatsu, Toyota, TCM, Cat...

Tuy nhiên với đà phát triển mạnh mẽ, thương hiệu xe nâng Mitsubishi đang dần chiếm lĩnh thị trường bằng chất lượng, chế độ bảo hành chuyên nghiệp và cùng với đó là giá thành rất cạnh tranh trên từng model sản phẩm.


Xe nâng Mitsubishi

Chính vì lí do đó nên thời gian gần đây, xe nâng Mitsubishi đã chính thức mua lại 3 nhà máy sản xuất thương hiệu xe nâng TCM, CAT, Nichiyu để chính thức bổ sung vào thương hiệu xe nâng Mitsubishi thêm 3 sản phẩm xe nâng chất lượng.

Vậy câu hỏi sẽ là Mitsubishi sẽ đồng loạt cung cấp cả 4 thương hiệu xe nâng trên thị trường hay như thế nào?

Câu trả lời là vì hai dòng sản phẩm TCM, Cat và Nichiyu đã đi vào thị trường được một thời gian nên ban đầu Mitsubishi sẽ không từ bỏ ngay các thương hiệu dòng sản phẩm này mà sẽ tiến hành theo một lộ trình nhất định, để dần dần sẽ thay thế hoàn toàn các sản phẩm của TCM và Cat, Nichiyu thành thương hiệu xe nâng Mitsubishi. Tuy nhiện hiện nay các dòng sản  phẩm của TCM, CAT, NICHIYU đều đã được gắn thương hiệu của Mitsubishi Logisnext.




Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Mr Khoa - 0932.85.85.28
Email      - khoadofdc@gmail.com
Website   - www.xenangmitsubishi.net
Trân trọng!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét