Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Xe nâng Mitsubishi chui container

Với quy mô sản xuất hàng hoá công nghiệp thì công việc vận tải hàng hoá tại các doang nghiệp chủ yếu là các đầu kéo container. Tuy nhiên việc bốc xếp hàng hoá lên xuống container lại cần thiết bị xe nâng chuyên dụng mới đảm bảo làm việc phù hợp được với kích thước container.

Bài viết này sẽ chỉ ra cho khách hàng biết được phải sử dụng xe nâng nào thì mới có thể bốc xếp làm việc được trong container.

Hiện nay có cơ bản những loại container sau:






Tuy có nhiều loại container nhưng cơ bản các kích thước của container gần như giống nhau, vậy nên  chọn xe nâng với cơ cấu đặc biệt cơ bản là có thể sử dụng trong container.

Vậy chúng ta chọn xe nâng Mitsubishi như thế nào để có thể làm việc được trong container?

Lí do duy nhất vì sao xe nâng tiêu chuẩn không thể dùng làm việc trong container đó chính là khi xe nâng đi vào trong container bốc xếp hàng hoá, khi hàng hoá được xếp thành 2 tầng hàng thì lúc lấy hàng ở tầng thứ 2, khung nâng sẽ phải nâng lên cao mà chiều cao của container là cố định và lúc này khung nâng của xe nâng sẽ chạm kịch trần container. Vậy giải pháp để loại bỏ vướng mắc kĩ thuật này chính là chọn cho xe nâng có thêm một xilanh nâng tự do ở giữa 2 trụ nâng.


Xi lanh nâng tự do này có tác dụng là tăng chiều cao nâng tự do lên 800 - 1400 mm, lúc đó giúp xe nâng hoạt động được khi khung nâng không nâng lên ở vị trí càng nâng tối đa ở 1400mm.

Với xe nâng Mitsubishi đều có đầy đủ các option xi lanh nâng tự do với 2 khung nâng, 3 khung nâng.


Xe nâng Mitsubishi chui container 3 khung nâng

Ngoài ra để vận hành dễ dàng, thuận tiện hơn khi làm việc trong container thì nên lắp thêm cho xe nâng cơ cấu Shide Shift (cơ cấu dịch ngang giá nâng). 


Cơ cấu Shide Shift xe nâng Mitsubishi

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm.
Mr Khoa - 0932.85.85.28
Email      - khoadofdc@gmail.com
Website   - www.xenangmitsubishi.net
Trân trong !









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét