Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Xe nâng Mitsubishi 3 tấn mới

Xe nâng Mitsubishi tại thị trường Việt Nam hiện nay đang là dòng sản phẩm được khách hàng rất ưa chuộng, với chất lượng của một thương hiệu toàn cầu đến từ Nhật Bản, cùng với đó chính là sự không ngừng cải tiến những tính năng kĩ thuật hiện đại nhằm đảm bảo mang tới cho khách hàng sản phẩm hoàn thiện nhất về chất lượng.

Xe nâng Mitsubishi 3 tấn chính là một sản phẩm thế mạnh của thương hiêu Mitsubishi, với phân khúc tải trọng tầm trung , ngoài chất lượng và những tính năng tiên tiến của hệ thống xe nâng Mitsubishi thì xe nâng 3 tấn Mitsubishi còn có ưu thế lớn bởi giá cả rất cạnh tranh so với các sản phẩm các thương hiệu tương đương.


Xe nâng Mitsubishi 3 tấn

Hệ thống động cơ.

Xe nâng 3 tấn Mitsubishi được trang bị hệ thống động cơ S4S, đây là dòng động cơ được Mitsubishi Forklift nghiên cứu và phát triển sản xuất. Với những tính năng vượt trội về kĩ thuật, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp so với các dòng sản phẩm thương hiệu khác như Toyota, Komatsu, TCM...


Động cơ S4S Mitsubishi

Hệ thống an toàn IPS.

Toàn bộ sản phẩm xe nâng của thương hiệu Mitsubishi đều được trang bị hệ thống an toàn IPS do chính Mitsubishi nghiên cứu phát triển với những tính năng an toàn tiên tiến, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người vận hành xe.

- Tự động khoá khung nâng càng nâng khi người vận hành ngồi sai vị trí.
- Khi tay chang điều khiển đang ở vị trí tiến hoặc lùi xe tự động khoá khởi động.
- Xe tự động khoá khung càng nâng khi phát hiện lỗi kĩ thuật.

Hệ thống bánh lái.

Xe nâng Mitsubishi được trang bị hệ thống bánh lái được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, chất lượng như Aichi ( Nhật Bản), Solid max( Srilanca)...


Tại hệ thống bánh lái sau có xi lanh chống lật khi xe vào cua với tốc độ cao.


Hệ thống cabin.

Cabin xe nâng 3 tấn Mitsubishi được thiết kế hiện đại, tăng góc quan sát tối đa cho người vận hành. Các nút điều khiển được bố trí khoa học, cùng đó là trang bị màn hình điện tử LED giúp vận hành luôn có cảm giác thoả mái, thuận tiện.


Cabin xe nâng Mitsubishi

Kết luận.

Với những tiêu chuẩn chất lượng cao của thương hiệu toàn cầu, cùng những tính năng kĩ thuật ưu việt, xe nâng hàng 3 tấn Mitsubishi chính là một lựa chọn tối ưu nhất cho tất cả khách hàng có nhu cầu xe nâng để phục vụ sản xuất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Mr Khoa - 0932.85.85.28
Email      - khoadofdc@gmail.com
Website   - www.xenangmitsubishi.net
Trân trọng!










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét