Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Đánh giá chất lượng của xe nâng Mitsubishi với các thương hiệu xe nâng Nhật khác

Hiện nay trên thị trường xe nâng tại Việt Nam, các thương hiệu xe nâng được chia ra theo 3 phân khúc cơ bản, đó là các dòng sản phẩm xe nâng thương hiệu Nhật Bản, xe nâng Hàn Quốc và các dòng sản phẩm xe nâng thương hiệu Trung Quốc.

Với những sản phẩm xe nâng thương hiệu Nhật Bản đang được đánh giá tốp đầu trong đó có các thương hiệu Toyota, Komat'su, Mitsubishi, TCM...

Ở bài viết này chúng ta sẽ chỉ đánh giá những ưu điểm của 3 dòng xe là xe nâng dầu Diesel Toyota, Komat'su và Mitsubishi.

* Trước tiên với dòng sản phẩm xe nâng Mitsubishi có những ưu điểm sau.

- Xe nâng dầu Mitsubishi được trang bị dòng động cơ S4S, S6S mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ và khả năng tiêu hao nhiên liệu cũng như lượng khí thải thấp.



- Xe được trang bị bị hệ thống an toàn IPS thông minh mà chỉ có riêng xe nâng thương hiệu Mitsubishi có được.

+ Xe tự động khoá khung nâng, càng nâng khi người vận hành ngồi sai vị trí hoặc rời ghế lái.

+ Khi cần lái đang ở vị trí tiến hoặc lùi xe sẽ tự động khoá khởi động

+ Khi xe xảy ra sự cố kĩ thuật, xe cũng tự động khoá khung nâng, càng nâng.



* Đối với xe nâng Toyota

- Xe nâng Toyota được trang bị hệ thống cân bằng chủ động của Toyota ( SAS - System of Active Stability) theo dõi mọi hoạt động của xe, chủ động phát hiện và đưa ra những biện pháp xử lý nhằm giảm thiểu những rủi ro khi xe mất cân bằng.

- Khi phát hiện xe thiếu ổn định, bộ phận điều khiển cân bằng chủ động sau sẽ tự động khoá trục sau để tránh nghiêng xe. Đồng thời bộ điều khiển trục nâng chủ động sẽ lập tức giới hạn góc và tốc độ giàn nâng tuỳ thuộc vào trọng lượng, chiều cao của hàng hoá.

- Xe được trang bị hệ thống an toàn OPS sẽ tự động khoá mọi chuyển động của xe và khung nâng khi người vận hành ngồi sai vị trí hoặc rời khỏi ghế ngồi.



* Đối với xe nâng Komat'su

- Xe nâng Komat'su có chiến lược phát triển khác với 2 dòng sản phẩm thương hiệu của Mitsubishi và Toyota. Xe nâng Komat'su hướng đến cho khách hàng những sản phẩm có ưu thế về sự chắc chắn bền bỉ của chassi khung gầm hơn là những công nghệ tiên tiến khác.

- Xe được trang bị hệ thống bơm thuỷ lực kép mạnh mẽ, xi lanh được thiết kế tối ưu giúp quá trình nâng hạ được dễ dàng, chính xác.



* Lời kết

- Với 3 thương hiệu xe nâng kể trên, mỗi thương hiệu lại có những ưu nhược điểm riêng, nhưng đánh giá mặt bằng chung thì cả 3 thương hiệu xe nâng Mitsubishi, Toyota, Komat'su đều đang là nhưng thương hiệu xe nâng hàng đầu thế giới hiện nay. Tuỳ thuộc vào nhu cầu , sở thích, quan điểm của khách hàng sử dụng để lựa chọn từng thương hiệu cho phù hợp. Và yêu tố quan trọng hơn nữa đó là chế độ sau bán hàng, giá thành cạnh tranh của từng thương hiệu sản phẩm sẽ là yếu tố quyết định cho sự lựa chọn của khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn khách hàng vui lòng liên hệ
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi VN
Mobile    - 0932.85.85.28
Email      - khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét