Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Xe Nâng Dầu 10 Tấn Mitsubishi Chính Hãng

 Để đáp ứng tốt được yêu cầu với công việc cần nâng khối lượng hàng hoá nặng của khách hàng. Mitsubishi Forklift Trucks đã phát triển thành công dòng sản phẩm xe nâng ở phân khúc tải trọng nâng lớn. Với dòng sản phẩm xe nâng 10 tấn, Mitsubishi Forklift cam kết đưa tới quý khách hàng một sản phẩm chất lượng cùng giá thành cạnh tranh nhất.


1. Model:                                                                  FD100NM

2. Nhóm SP:                                     Xe nâng Dầu Mitsubishi

3. Kiểu dáng:                             Xe nâng dầu ngồi lái 4 bánh

4. Nhiên liệu sử dụng cho động cơ:                               Diesel

5. Tải trọng nâng lớn nhất:                                       10000Kg

6. Chiều cao nâng lớn nhất:                                      3000 mm

 Với phân khúc là tải trọng nâng lớn, Xe nâng dầu 10 tấn Mitsubishi đang được đánh giá là một trong những sản phẩm có tính cạnh tranh lớn trên thị trường, và qua thực tế trải nghiệm của khách hàng đang sử dụng thì với Xe nâng 10 tấn Mitsubishi đáp ứng được đủ mọi yêu cầu về kĩ thuật và giá thành sản phẩm. Chính điều này là nguồn động lực vô tận để thúc đẩy toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Mitsubishi Forklift không ngừng lao động sáng tạo để nâng cấp sản phẩm đạt năng suất lao động tốt nhất.


 Xe nâng 10 tấn Mitsubishi được trang bị động cơ Diesel Isuzu 6BG1T với đặc điểm là "nổ nhờ nén" không có hệ thống đánh lửa. Khí được nén ở áp suất cao, sinh ra công rất lớn, giúp xe hoạt động mạnh mẽ. Cùng với đó là đạt được mức phát thải StageII/ Tier2 theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu.

 Ngoài ra xe được trang bị 3 hộp số truyền tải, bộ phận điều khiển hiện đại với hệ thống IPS tạo sự an toàn cao cho người vận hành.


 Góc lái được thiết kế với tầm nhìn rộng tối đa, giúp người vận hành dễ dàng quan sát khi làm việc.




 Ngoài những đặc tính trên Xe nâng dầu 10 tấn Mitsubishi còn được nghiên cứu phát triển sao cho tiếng ồn động cơ được giảm thiểu tối đa vì vậy xe đã đáp ứng được cho khách hàng sử dụng trong những công việc nặng và yêu cầu hoạt động trong thời gian dài.



 Lời kết: Với mỗi dòng xe nâng Mitsubishi, chúng tôi luôn nghiêm túc đưa tới cho Quý Khách Hàng những sản phẩm tốt nhất có thể để đáp ứng được những yêu cầu công việc của các bạn. Nhưng không vì thể mà chúng tôi ngừng nghỉ sáng tạo, thế giơi luôn vận động và chúng tôi cũng không nằm ngoài vận động đó để hướng đến một thương hiệu xe nâng số 1 thế giới trong một tương lai không xa.

Mọi thông tin sản phẩm và tư vấn vui lòng liên hệ:
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi VN
Mobile: 0932.85.85.28
Email: khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét