Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Phụ Tùng Xe Nâng Mitsubishi Chính Hãng

Mitsubishi Forklift Truck định hướng phát triển theo một hệ thống chuyên nghiệp, trong suốt quá trình lịch sử phát triển của tập đoàn xe nâng Mitsubishi, chúng tôi hoạt động theo phương trâm đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng chế độ sau bán hàng tận tậm, chuyên nghiệp nhất.

Đi kèm với những sản phẩm xe nâng Mitsubishi chất lượng, đó là một hệ thống cung cấp đầy đủ tất cả các phụ tùng của xe, nhằm đảm bảo sự thống nhất quy chuẩn theo tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu xe nâng Mitsubishi.


Ngoài cung cấp tất cả các phụ tùng xe nâng Mitsubishi chính hãng, Mitsubishi Forklift đảm bảo cam kết với từng chi tiết nằm trong chế độ bảo hành, trong thời gian còn trong bảo hành chúng tôi sẽ thay thế hoàn toàn miễn phí cho khách hàng nếu xảy ra hỏng hóc.

Vì là sản phẩm chất lượng chính hãng nên giá thành phụ tùng của Mitsubishi sẽ có sự chênh lệch so với những hàng trôi nỏi trên thị trường, nhưng với sự định hướng phát triển lâu dài chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện quy trình sản xuất để giảm chi phí để có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Ngoài ra với đội ngũ kĩ thuật viên giỏi chuyên môn, thái độ phục vụ tận tâm, hằng năm được tham gia các khoá đào tạo bởi các chuyên gia từ Mitsubishi Group. Công ty chúng tôi sẽ là nơi mà khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin khi lựa chọn từng sản phẩm của xe nâng Mitsubishi.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi VN
Mobile: 0932.85.85.28
Email: khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét