Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Xe Nâng Push Pull Mitsubishi Chính Hãng

Xe nâng hàng Push Pull Mitsubishi là một trong những sản phẩm đặc biệt của Mitsubishi Forklift Trucks, đây là sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao về tính năng đặc biệt của nó so với các dòng sản phẩm khác.



Xe nâng hàng Push Pull được chế với cơ cấu nâng hạ hàng đặc biệt.

 Có nĩa bản lớn mỏng, người sử dụng có thể lắp đặt thêm càng của xe nâng hàng ( Fork ) để giúp cho nĩa cứng hơn, nâng được hàng có khối lượng nặng.


- Có lưỡi kẹp dài và điều khiển bằng van thủy lực. Khi xe di chuyển mặt nạ hay còn gọi là giá của bộ kéo đẩy ( Carrige of Attachments ) hết nĩa nâng thì lưỡi kẹp tự động kẹp tấm Slip Sheets và khi co mặt nạ vào hết cỡ thì lưỡi kẹp tự động nhả tấm trượt ra.

- Bộ Push Pull( đẩy-kéo) di chuyển kiểu zích zắc bằng thủy lực.

- Phần gắn vào giá của xe nâng hàng thiết kế kiểu ngầm, có thể tháo rời một cách dễ dàng.


Xe nâng hàng Push Pull Mitsubishi được chế tạo bởi vật liệu có độ bền cao, chịu mài mòn. Xe hoạt động có tiếng ồn thấp, dễ dàng vận hành, đảm bảo mức độ an toàn cao cho khách hàng sử dụng.

Khi chọn xe nâng hàng Push Pull khách hàng cần lưu ý một số yếu tố sau để lựa chọn xe Push Pull phù hợp.

- Loại hàng hoá cần nâng.

- Tâm tải trọng của kiện hàng

- Khối lượng kiện hàng cần nâng kéo đẩy

Bộ công tác Push Pull có thể được lắp trên tất cả các sản phẩm xe nâng  Mitsubishi như xe dầu Diesel, xe nâng điện và xe nâng ga.



Với tất cả những sản phẩm xe nâng hàng Push Pull Mitsubishi, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng, tính năng vượt trội cùng một giá thành cạnh tranh nhất.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ

Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi Vn
Mobile: 0932.85.85.28
Email: khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét