Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Xe Nâng Dầu 2 Tấn Mitsubishi Chính Hãng

Công ty TNHH Goldbell Equipment VN chúng tôi hiện đang là nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm xe nâng hàng Mitsubishi tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong phân phối kinh doanh sản phẩm xe nâng, công ty chúng tôi cam kết đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất dựa trên dòng sản phẩm xe nâng Mitsubishi thương hiệu xe nâng hàng đầu thế giới.

Xe nâng dầu 2 tấn Mitsubishi là sản phẩm thuộc phân khúc tải trọng nhỏ của tập đoàn Mitsubishi  Forklift, xe thường được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất hàng hoá có tải trọng của kiện hàng nhỏ như sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất các sản phẩm nhưa... Chính đặc thù công việc vậy nên Xe nâng dầu 2 tấn Mitsubishi được đánh giá là sản phẩm có độ bền rất cao, tuổi thọ sử dụng lâu .




– Nhãn hiệu : MITSUBISHI 
– Xuất xứ : Nhật Bản 
– Model: FD20NT
– động cơ: Dầu diesel S4S công suất 38.1 KW
– Năm sản xuất: Mới chưa qua sử dụng
– Kiểu vận hành: ngồi lái
– Nhiên liệu : dầu diesel
– Tải trọng nâng tiêu chuẩn : 2 tấn 
– Chiều cao nâng tiêu chuẩn : 3 mét
– Hộp số : Tự động
Được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Nhật Bản, xe nâng dầu 2 tấn Mitsubishi được trang bị tất cả các tính năng kĩ thuật tiến tiến nhất như tất cả các dòng sản phẩm phân khúc tải trọng nặng khác của Mitsubishi Forklift
Xe được trang bị động cơ S4S thế hệ mới, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu giúp góp phần giảm thiểu chi phí vận hành cho khách hàng.



Mitsubishi Forklift đã nghiên cứu và phát triển thành công hệ thống an toàn IPS, đây là một bước đột phá trong cải tiến kĩ thuật cho dòng sản phẩm xe nâng mà chỉ duy nhất Mitsubishi mới có.

- Tự động đóng khung nâng, càng nâng khi người vận hành ngồi sai vị trị hay rời khỏi ghế lái

- Xe sẽ khoá khởi động nếu cần lái đang ở vị trí tiến hoặc lùi.

- Được lắp đặt màn hình điện tử trên cabin lái, những lỗi kĩ thuật của xe sẽ được hiển thị trên màn hình giúp người vận hành kịp thời phát hiện lỗi để có phương pháp xử lý. Đồng thời lúc đó xe sẽ tự động khoá khung nâng, càng nâng khi có lỗi.



Các Option theo xe Mitsubishi luôn đa dạng với nhiều công năng và kích thước


Công tác bảo hành sửa chữa đơn giản, chi phí thấp


Cabin xe nâng dầu 2 tấn Mitsubishi được thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao và tăng tối đa góc quan sát cho người vận hành xe.


Lời kết: Khi khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm Xe nâng dầu 2 tấn Mitsubishi, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một sản phẩm cực kì chất lượng, cùng chế độ bảo hành bảo dưỡng sau bán hàng uy tín. Đây cũng chính là mục tiêu tiên quyết mà Mitsubishi Forklift chúng tôi đang không ngừng hoàn thiện để xây dựng và phát triển sản phẩm xe nâng Mitsubishi trở thành thương hiệu xe nâng số 1 thế giới.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ:
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi VN
Mobile: 0932.85.85.28
Email: khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét