Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Xe Nâng Điện Stacker Mitsubishi Chính Hãng

Mitsubishi Forklift Trucks đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất xe nâng số 1 thế giới, với mục tiêu này Mitsubishi Forklift ngày càng hoàn thiện đa dạng các sản phẩm xe nâng để có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu công việc của khách hàng.

Để hiện thực được mục tiêu này thì Mitsubishi Forklift đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm xe nâng điện Stacker với nhiều tính năng ưu thế, giá cả cạnh trạnh tốt và chế độ sau bán hàng theo đúng theo tiêu chuẩn hãng.


Xe nâng điện Stacker Mitsubishi là dòng sản phẩm sinh ra để phục vụ cho các nhà kho có lối đi rất hẹp, nhưng chiều cao các giá kệ lại rất cao. Để có thể đáp ứng được đặc thù công việc này thì xe nâng điện Stacker phải đảm bảo được những yếu tố kĩ thuật phù hợp.



 Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, thân thiện với người sử dụng, xe nâng điện Stacker Mitsubishi có thể hoạt động trong khoảng không gian lối đi chỉ tầm 2,5m.



Hệ thống điều khiển hiện đại, chính xác, nhẹ nhàng. Ngoài ra với Mitsubishi thì yếu tố an toàn trong khi vận hành là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu cho mỗi sản phẩm của hãng.

Với dòng xe nâng điện Stacker khi xe vào cua góc lớn hơn 30 độ, xe sẽ tự động điều chỉnh tốc độ để tránh lật xe đảm bảo an toàn cho người vận hành và hàng hoá.

Khi chiều cao nâng hàng đang ở mức ~ 2m, xe sẽ tự động hạn chế tốc độ di chuyển.


Tầm quát sát và vận hành rộng, cho người sử dụng có thể lựa chọn các đơn hàng trên giá kế một cách đơn giản, nhẹ nhàng.



Với tất cả tính năng trên thì xe nâng điện Stacker sẽ là lựa chọn tối ưu nhất với khách hàng cho các nhà kho có lối đi hẹp và cần chiều nâng cao.

Mọi thông tin sản phẩm và yêu cầu tư vấn vui lòng liên hệ:
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi 
Mobile: 0932.85.85.28
Email: khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét