Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Xe Nâng Điện Đứng Lái 2 Tấn Mitsubishi Mới

Hiện nay trên thị trường  có rất nhiều đơn vị đang cung cấp các sản phẩm xe nâng với nhiều thương hiệu xe nâng khác nhau. Đây cũng là một trong những yếu tố khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn đầu tư. Thường thì khách hàng sẽ lựa chọn đầu tư dựa trên hạn mức tài chính cho phép với sản phẩm xe nâng, nhưng khó khăn nữa đó là khi chọn được phân khúc sản phẩm để đầu tư thì bài toán khó đặt ra cho khách hàng là chọn thương hiệu nào, xe kiểu loại như thế nào...

Để giải đáp một trong những khúc mắc này cho khách hàng, bài viết này sẽ đưa ra một bài toán cơ bản để giúp khách hàng hình dung ra phần nào khi lựa chon đầu tư sản phẩm xe nâng.

Cụ thể là với công việc yêu cầu nâng kiện hàng nặng 1,5 - 2 tấn, trong nhà xưởng kín, lối đi giữa các giá kệ từ chỉ từ 2,8m - 3m, không yêu cầu nâng quá cao, cùng với hàng hoá dễ cháy nổ... Vậy đáp án cho bài toán này là khách hàng lựa chọn sản phẩm Xe nâng điện đứng lái 2 tấn là phù hợp nhất.

Với dòng sản phẩm này, hiện nay Mitsubishi Forklift đang là đơn vị sản xuất phân phối hàng đầu của dòng Xe nâng điện đứng lái 2 tấn Mitsubishi.





1. Model:                                                                 RBS20CB

2. Nhóm SP:                                     Xe nâng Điện Mitsubishi

3. Kiểu dáng:                         Xe nâng điện đứng lái 4 bánh

4. Nhiên liệu sử dụng cho động cơ:                                  Điện

5. Tải trọng nâng lớn nhất:                                         2000Kg

6. Chiều cao nâng lớn nhất:                                      3000 mm

Xe nâng điện đứng lái 2 tấn Mitsubishi có kết cấu khung cột nâng vững chắc, giúp nâng hạ kiện hàng nặng 1,5 - 2 tấn an toàn, dễ dàng.




Xe nâng điện đứng lái 2 tấn Mitsubishi được trang bị bộ nguồn ắc- quy dung lượng lớn, giúp xe hoạt động liên tục trong khoảng thời gian dài, tiết kiệm thời gian nạp, tăng năng suất lao động.



Xe nâng Mitsubishi đặc biệt chú trọng với hệ thống an toàn của xe, khi xảy ra sự cố xe sẽ tự động khoá hệ thống thuỷ lực, ngoài ra trên cabin được trang bị nút dừng khẩn cấp khi người vận hành phát hiện sự cố kĩ thuật có thể dùng nút dừng khẩn cấp này để dừng xe ngay lập tức.



Xe được trang bị hệ thống bánh lái chống trơn trượt Anti - Slip Control



Thiết kế cabin hiện đại, tầm nhìn quan sát tối đa giúp người vận hành dễ dàng quan sát khi điều khiển xe.



Với tất cả các tính năng tiên tiến trên, Xe nâng điện đứng lái  mitsubishi 2 tấn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhằm đáp ứng được tối ưu nhất nhu cầu công việc của mình.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ:

Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi Vn
Mobile - 0932.85.85.28
Email - khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét