Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Xe Nâng Càng Xoay Mitsubishi Mới

Hiện nay các dòng sản phẩm Xe nâng Mitsubishi ngày càng được phát triển đa dạng nhằm đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu công việc đặc thù của khách hàng.

Với dòng sản phẩm xe nâng càng xoay Mitsubishi đã thành công khi cung cấp đáp ứng được nhu cầu  các công việc đặc thù như phục vụ trong nhà máy cán thép, sản xuất chế tạo chì, các nhà máy hoá chất...



Xe nâng hàng càng xoay có gắn bộ càng xoay 360 độ, có thể xoay theo 2 hướng khác nhau, rất thuận tiện cho công tác rót đổ vật liệu kim loại lỏng, nóng từ thùng này sang thùng khác.


Với bộ mâm xoay được chế tạo vật liệu thép chống mài mòn, chịu độ xoắn tốt, tăng tuổi thọ sử dụng cho bộ công tác xoay càng nâng.

Những ưu điểm của Xe nâng càng xoay Mitsubishi
- Bộ càng xoay được lắp trên xe cơ sở Mitsubishi nên sẽ được trang bị đầy đủ những tính năng vượt trội của xe nâng Mitsubishi:
 + Xe lắp động cơ S4S mạnh mẽ, tạo momen xoắn cực đại tốt hơn các loại động cơ khác ở cùng một thời điểm. Đồng thời hệ thộng S4S tiết kiệm tối đa nhiên liệu góp phần giảm chi phí  trọng vận hành cho khách hàng

+ Xe được trang bị hệ thống an toàn IPS tiên tiến mà chỉ có dòng sản phẩm xe nâng Mitsubishi mới có.

-  Sử dụng xe nâng càng xoay Mitsubishi đảm bảo sự đa dạng công việc, rút ngắn thời gian thao tác vận hành đồng thời có thể tháo lắp dễ dàng khi không cần sử dụng bộ công tác càng xoay.



Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ
Mr Khoa - Trưởng phòng kinh doanh xe nâng Mitsubishi VN
Mobile: 0932.85.85.28
Email: khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét