Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Xe Nâng Kẹp Giấy 3,5 Tấn Mitsubishi Mới

Ngành công nghiệp sản xuất giấy trên thế giới đã được phát triển từ sớm. Nhưng tại Việt Nam thì vẫn đang trong giai đoạn đang phát triển cùng với tốc độ ngày càng nhanh.Với đặc điểm khí hậu là nước nhiệt đới, nguồn tài nguyên rừng phong phú đa dạng, vì vậy Việt Nam là nước có nên công nghiệp sản xuất giấy đang phát triển không ngừng. Đây chính là một cơ hội phát triển tiềm năng của dòng sản phẩm xe nâng kẹp giấy cho các thương hiệu xe nâng phát triển phân khúc này.

Xe nâng Mitsubishi cũng chính là một trong những đơn vị tiên phong đưa dòng sản phẩm này tới khách hàng và dòng sản phẩm Xe nâng kẹp giấy 3,5 tấn Mitsubishi chính là sản phẩm chủ đạo cho phân khúc này.




Với mục tiêu đó là đưa một sản phẩm chất lượng đến với khách hàng, Mitsubishi Forklift đã tập trung nghiên cứu chế tạo thành công bộ kẹp giấy chuẩn theo tiêu chuẩn Nhật, nhằm đáp ứng thoả mãn tất cả các yêu cầu công việc của khách hàng.


Ưu điểm của dòng sản phẩm xe nâng kẹp giấy 3,5 tấn Mitsubishi đó là:

- Dựa vào chất lượng, độ chính xác cao của từng chi tiết đưa đến sự hoạt động vô cùng ổn định cho xe nâng kẹp giấy 3,5 tấn Mitsubishi

- Xe có tính cơ động cao, vận hành dễ dàng, được trang bị dòng động cơ S4S tiết kiệm nhiên liệu, góp phần giảm chi phí tối đa trong hoạt động sản xuất.

- Hệ thống thuỷ lực khoẻ, tạo lực kẹp lớn giúp giữ chặt được cuộn trong khi di chuyển.

- Tốc độ kẹp nhanh, chính xác.

-  Cũng như các phân khúc sản phẩm khác của Mitsubishi, Xe nâng kẹp giấy 3,5 tấn được trang bị hệ thống an toàn IPS mà chỉ riêng thương hiệu Mitsubishi có, đảm bảo được tính an toàn cao khi sử dụng xe.

-  Với thiết kệ bộ kẹp giấy hiện đại nên có thể kẹp được cuộn giấy có kích thước khác nhau, đồng thời có thể kẹp 2 cuộn giấy cùng một lúc trong khi di chuyển, và xếp chồng các cuộn lên nhau giúp tiết kiệm được không gian nhà kho.

- Sự đa năng của bộ phận kẹp cũng được Mitsubishi Forklift đặc biệt lưu ý nên có thể lắp trên cả xe nâng điện và xe nâng của các hãng khác.



Đối với xe cơ sở Mitsubishi đã phát triển rất thành công hệ thống an toàn IPS với nhiều đặc tính kĩ thuật ưu việt.

- Xe tự động đóng khoá khung nâng, càng nâng khi người vận hành rời khỏi ghế hay ngồi không đúng vị trị.

- Xe tự động khoá khởi động máy khi cần điều khiển đang ở vị trị tiến hoặc lùi.

- Được trang bị màn hình điện tử để người vận hành biết được lỗi của xe qua đó giúp sửa chữa được đơn giản hơn, đồng thời lúc đó xe sẽ tự động khoá khung nâng và càng nâng khi xảy ra lỗi kĩ thuật.

- Thiết kế cabin hiện đại, tầm nhìn được mở rộng tối đa giúp người vận hành dễ dàng quan sát khi vận hành.




Xe nâng kẹp giấy 3,5 tấn Mitsubishi là sản phẩm được sản xuất đồng bộ tại nhà máy Mitsubishi Nhật Bản, chính vì vậy đây chính là sản phẩm có thể mang đến cho khách hàng sự yên tâm nhất trong khi sử dụng. Với uy tín của thương hiệu Mitsubishi, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tận tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm xe nâng Mitsubishi.

Mọi thông tin sản phẩm và tư vấn vui lòng liên hệ
Mr Khoa - Trưởng phòng xe nâng Mitsubishi VN
Mobile: 0932.85.85.28
Email: khoadofdc@gmail.com
Trân trọng!

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét